Jayzam Manabat Cheat on Camille Trinidad of Jamill?

JaMill are one of the known couple in the Philippines. They create regular content exceeding more than a million views and a place where you can expect the unexpected. 



In this past few days Camille Trininad posted in her Facebook about his boyfriend Jayzam Manabat.


Akala ko tatlo lang pero apat pala sila. Sana naman wala ng lumabas dahil sobrang sakit na. Para sa pang apat na babae chat ka ng chat saakin kung okay lang ako ngayon tapos puta nakipag halikan kadin pala? At sa sasakyan panamin?! Walang hiya kayo! Nakakadiri kayo! ikaw kung matino ka maliligo ka nalang mag sesend kapa ng suso mo? At jayzam sobrang grabe na to. Feb 13? Nag away tayo nyan may pa post post kapa na sumasayaw ng chivalry is dead dahil gusto mo ulit manligaw, dahil sa ginawa mong kasalanan sa kapatid kong si obrie, may pabili bili kapa ng bulaklak dahil valentines day?! Tapos pag tapos nun dapat matino kana?! Dahil okay na ulit tayo?! So feb 15 natapos lahat ng kalokohan ni jayzam hindi na nag inom wala nadin kami kasama sa bahay kundi magulang nalang. Pero ngayon na nag labasan lahat hindi ko na kinakaya pa. At walang tigil tong isip ko kung bakit nagawa sakin to. Parang awa mo na sana huli natong nakita ko dahil sobrang sakit na ng ginawa mo. Wala nakong luhang maipatak dahil ubos na ubos na ko.


Gusto ko na lang din magsalita kasi hindi matatahimik ‘yung isip ko dahil sa sobrang sakit ng nangyare sakin. ‘Yung sa pag check in nila Jayzam sa Highland Bali na kasama nya ‘yung pinsan nyang magaling, “Kim Gayo Babaero” na tuwang-tuwa pa dahil iinom sila at walang ibang inisip kundi mambabae. Never ako naging panatag sa pinsan nya na ‘yan dahil kahit nasa condo pa kami, ikaw ba naman, kaharap ko si Jayzam tapos sasabihin nya “tingnan mo ‘to Jay, oh. Ang ganda ng babae.” Sobrang nakakabastos lang na kahit hanggang nasa bahay na kami bastos parin ang bibig nya, ni hindi man lang nya iniisip bago magbitaw ng salita. Ni wala na syang gagastuin sa bahay, lahat libre ultimo mga naka-aircon pa. Sobrang pangit na impluwesya nya kay Jayzam.



The couple invested in a house on their own and also help a lot of people around them, a lot of netizens are now asking.


Ano na mangyayari sa YouTube Channel nila?


Paghahatian na ba nila yung properties?


Magiging maayos pa kaya sila?


In your opinion, what will happen to the couple Jamill Manabat and Camille Trinidad? Will this be the end of their relationship and career?



 

 

Comments

Popular posts from this blog

Jayzam Manabat at Camille Trinidad (JAMILL) Talks About The Controversy 3AM Challenge

Buscalan, Tinglayan, Kalinga (A Road To Apo Whang-Od)

Word Mental Health Day